iPad Pro M4 11 inch Standard Glass WIFI 5G 1TB (2024)

iPad Pro M4 11 inch WIFI 5G là thế hệ máy tính bảng mới nhất 2024 vừa được Apple trình làng cách đây không lâu. Thiết bị sở hữu thiết kế sang trọng, cao cấp, màn hình sắc nét với độ sáng cao, hiệu năng vượt trội hơn thế hệ trước và hệ thống camera chuyên nghiệp. Đáng chú ý, máy còn hỗ trợ bút Apple Pencil Pro và bàn phím Magic giúp bạn thỏa sức sáng tạo theo ý muốn. Công nghệ Wi-Fi 6E và 5G được tích hợp còn giúp việc truy cập dữ liệu của bạn trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Diện mạo sang trọng, cao cấp, kiểu dáng gọn nhẹ, bền bỉ

iPad Pro M4 11 inch WIFI 5G khoác lên mình một bộ cánh vô cùng sang trọng, cao cấp nhưng không kém phần tinh tế với khung nguyên khối được làm hoàn toàn từ nhôm tái chế, giúp tạo sự bền bỉ mà vẫn rất thân thiện với môi trường.

iPad Pro M4 11 inch Standard Glass WIFI 5G 1TB (1)

Diện mạo sang trọng, cao cấp, kiểu dáng gọn nhẹ, bền bỉ

Bên cạnh đó, kiểu dáng của máy cũng khá mỏng nhẹ với độ dày chỉ vỏn vẹn 5,3 mm và trọng lượng chưa tới 1 pound, vừa giúp tạo nên một “chuẩn mực mới” về tính di động trong lĩnh vực máy tính bảng, vừa cảm giác cầm trên tay thoải mái mà không bị cấn.

iPad Pro M4 11 inch WIFI 5G cung cấp 2 tùy chọn màu sắc đẹp mắt, trang nhã là Bạc và Đen Không Gian. Đây là những màu sắc dễ kết hợp và phù hợp với đa dạng phong cách của người dùng.

Chất lượng hiển thị hình ảnh đỉnh cao

Một trong những điểm nhấn sáng giá của iPad Pro M4 11 inch WIFI 5G đó chính là về màn hình. Theo đó, mẫu iPad Pro mới nhất của Apple được trang bị công nghệ Ultra Retina XDR kết hợp với 2 tấm nền OLED giúp mang đến khả năng hiển thị hình ảnh đỉnh cao.

Không chỉ vậy, thiết bị còn hỗ trợ độ sáng ấn tượng tối đa lên tới 1000 nits đối với nội dung SDR, HDR và 1600 nits đối với nội dung HDR. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái tận hưởng các bộ phim bom tấn, tựa game hot hiện nay với trải nghiệm hình ảnh chân thực, rõ nét hơn cùng dải động cực rộng so với các sản phẩm cùng tầm giá.

iPad Pro M4 11 inch Standard Glass WIFI 5G 1TB (2)

Chất lượng hiển thị hình ảnh đỉnh cao

Hơn nữa, công nghệ Tandem OLED được tích tích hợp còn giúp việc kiểm soát màu sắc, độ sáng ở cấp độ pixel chính xác hơn, từ đó giúp các điểm nổi bật trong ảnh, video trở nên sống động hơn bao giờ hết. Công nghệ ProMotion với khả năng làm mới thích ứng từ 10 đến 120 Hz giúp bạn duyệt web, sử dụng tác vụ đồ họa nặng một cách mượt mà. Tỷ lệ tương phản 2.000.000:1, dải màu rộng P3, và True Tone cho trải nghiệm thị giác vô cùng thoải mái và dễ chịu.

Hiệu năng mạnh mẽ, tiêu tốn ít năng lượng tiêu thụ

iPad Pro M4 11 inch WIFI 5G được cung cấp sức mạnh bởi con chip M4 hoàn toàn mới được sản xuất dựa trên công nghệ 3 nanomet thế hệ thứ hai, vừa giúp mang đến hiệu năng mạnh mẽ với tốc độ xử lý nhanh hơn 1,5 lần so với con chip M2, đảm bảo vận hành trơn tru mọi tác vụ, vừa đảm bảo tiêu tốn ít năng lượng tiêu thụ.

iPad Pro M4 11 inch Standard Glass WIFI 5G 1TB (3)

Hiệu năng mạnh mẽ, tiêu tốn ít năng lượng tiêu thụ

Ngoài ra, con chip M4 còn được tích hợp GPU 10 lõi hỗ trợ công nghệ dò tia (ray tracing) giúp tạo ra hiệu suất đồ họa nhanh hơn tới 4 lần so với con chip tiền nhiệm. Nhờ vậy, thiết bị có thể đáp ứng tốt mọi ứng dụng đồ họa chuyên nghiệp và các tựa game đòi hỏi cấu hình cao. Chưa kể, bộ nhớ đệm động cùng băng thông bộ nhớ thống nhất cao hơn cũng giúp tối ưu hóa tốt hơn về tốc độ xử lý. Có thể nói, iPad Pro M4 11 inch WIFI 5G là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả công việc sáng tạo và giải trí của người dùng trong năm nay 2024 này.

iPad Pro M4 11 inch Standard Glass WIFI 5G 1TB (4)

Hệ điều hành iPadOS mới nhất cho khả năng xử lý linh hoạt, mượt mà

Ngay khi lên kệ, thiết bị sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành iPadOS mới nhất cho khả năng xử lý linh hoạt, mượt mà, tối ưu mọi luồng công việc. Thêm vào đó, giao diện cảm ứng trực quan còn giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng thiết bị với sự tiện lợi cao, dù bạn đang chạy bất kỳ ứng dụng hay chơi bất kỳ tựa game nào. Khả năng máy học được tăng cường bởi M4 còn hỗ trợ các ứng dụng AI và tính năng thông minh trên toàn hệ điều hành.

Nhìn chung, với sự kết giữa iPad OS và con chip M4 mạnh mẽ, Pro M4 11 inch WIFI 5G sẽ mang đến cho bạn một môi trường làm việc, học tập và giải trí vô cùng lý tưởng.

Khả năng quay chụp sắc nét, mượt mà

iPad Pro M4 11 inch WIFI 5G năm nay có sự cải tiến về camera cho khả năng quay chụp sắc nét, mượt mà hơn ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu với camera sau 12MP. Đèn flash True Tone thích ứng mới cho phép quét tài liệu chính xác hơn, nhận diện và ghép các bản chụp với chất lượng hình ảnh rõ ràng, chi tiết hơn.

iPad Pro M4 11 inch Standard Glass WIFI 5G 1TB (5)

Khả năng quay chụp sắc nét, mượt mà

Không chỉ vậy, iPad Pro M4 11 inch WIFI 5G còn được tích hợp tính năng LiDAR Scanner với 4 micrô chất lượng phòng thu và 4 loa giúp tăng cường khả năng chụp ảnh, chỉnh sửa cũng như chia sẻ nội dung trực tiếp trên thiết bị.

Đáng chú ý, camera selfie ở mặt trước của iPad Pro M4 11 inch WIFI 5G đã được di chuyển lên trên cạnh ngang, giúp việc gọi video call, quay video 4K ProRes và scan tài liệu với sự hỗ trợ của AI trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bút Apple Pencil Pro nâng cao trải nghiệm sáng tạo

Bút Apple Pencil Pro là một điểm sáng của iPad Pro M4 11 inch WIFI 5G với những tính năng được nâng cấp, giúp bạn thoải mái sáng tạo mọi nội dung theo ý muốn của mình.

iPad Pro M4 11 inch Standard Glass WIFI 5G 1TB (6)

Bút Apple Pencil Pro nâng cao trải nghiệm sáng tạo

Tính năng cảm nhận thao tác bóp cho phép mở ra công cụ bảng công cụ để chuyển đổi nhanh giữa các tính năng như độ đậm, màu sắc,...mà không làm bạn bị gián đoạn ý tưởng. Tính năng phản hồi xúc giác tùy chỉnh giúp việc xác nhận về việc bóp, nhấn đúp, chạm vào công cụ vẽ của bạn dễ dàng hơn. Con quay hồi chuyển giúp bạn kiểm soát công cụ đang sử dụng một cách chính xác với thao tác xoay bút. Tính năng di chuột cho phép xem trước hướng đi của bút trước khi tạo dấu, khiến việc viết chữ, phác thảo chính xác hơn.

Đặc biệt, tính năng Find My được tích hợp còn giúp việc tìm lại bút của bạn dễ dàng hơn nếu không may bị thất lạc. Chưa kể, việc ghép nối và sạc bút của bạn còn trở nên thuận tiện, nhanh chóng hơn nhờ vào kết nối từ tính được trang bị ở cạnh bên của iPad Pro M4 11 inch WIFI 5G.

Không chỉ tương tích với bút Apple Pencil Pro, thiết bị còn tương thích với bút Apple Pencil (USB-C), giúp bạn ghi chú, phác thảo và chú thích linh hoạt hơn theo cách riêng của mình.

Bàn phím mỏng nhẹ, tốc độ phản hồi siêu nhạy

Với thiết kế mỏng và nhẹ hơn, bàn phím Magic củaiPad Pro M4 11 inch WIFI 5G sẽ giúp bạn linh hoạt hơn khi mang theo bên mình. Ngoài ra, hàng phím chức năng mới được tích hợp còn giúp nó truy cập các tính năng như điều chỉnh độ sáng màn hình và âm lượng nhanh chóng hơn.

iPad Pro M4 11 inch Standard Glass WIFI 5G 1TB (7)

Bàn phím mỏng nhẹ, tốc độ phản hồi siêu nhạy

Bàn di chuột kích thước lớn có với phản hồi xúc giác cho trải nghiệm sử dụng giống như trên dòng laptop cao cấp MacBook. Bàn phím kết nối từ tính với thiết bị giúp thiết lập nhanh chóng và liền mạch. Bản lề nhôm chắc chắn được tích hợp cổng USB-C giúp người dùng nạp năng lượng thuận tiện hơn.

Kết nối đa dạng, linh hoạt

iPad Pro M4 11 inch WIFI 5G năm nay cung cấp cho người dùng đa dạng tùy chọn kết nối nhờ được trang bị cả đầu nối USB-C hiệu suất cao, hỗ trợ Thunderbolt 3 và USB 4, giúp nâng cao tốc độ truyền dữ liệu lên tới 40Gb/s.

iPad Pro M4 11 inch Standard Glass WIFI 5G 1TB (8)

Kết nối đa dạng, linh hoạt

Thunderbolt cho pháp bạn dễ dàng kết nối thiết bị với các phụ kiện cao cấp khác như màn hình ngoài Pro Display XDR 6K đầy đủ và bộ nhớ ngoài. Wi-Fi 6E cho tốc độ kết nối không dây siêu nhanh, công nghệ 5G tiên tiến giúp truy cập dữ liệu, liên lạc với đồng nghiệp và sao lưu thông tin nhanh chóng. eSIM điện tử giúp việc kết nối, chuyển đổi gói dữ liệu thuận tiện, cho khả năng làm việc, giải trí không giới hạn dù bạn ở bất kỳ nơi đâu.

Với thiết kế đẹp mắt, màn hình sắc nét ấn tượng, hiệu năng mạnh mẽ giúp xử lý nhanh mọi tác vụ từ nặng đến nhẹ, camera chuyên nghiệp, bút stylus hỗ trợ sáng tạo nội dung linh hoạt và đa dạng kết nối tốc độ cao, iPad Pro M4 11 inch WIFI 5G sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng đầy thú vị trong việc học tập, giải trí và làm việc. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024 này.

iPad Pro M4 11 inch Standard Glass WIFI 5G 1TB (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Frankie Dare

Last Updated:

Views: 5660

Rating: 4.2 / 5 (73 voted)

Reviews: 80% of readers found this page helpful

Author information

Name: Frankie Dare

Birthday: 2000-01-27

Address: Suite 313 45115 Caridad Freeway, Port Barabaraville, MS 66713

Phone: +3769542039359

Job: Sales Manager

Hobby: Baton twirling, Stand-up comedy, Leather crafting, Rugby, tabletop games, Jigsaw puzzles, Air sports

Introduction: My name is Frankie Dare, I am a funny, beautiful, proud, fair, pleasant, cheerful, enthusiastic person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.